Vị trí: NHÂN VIÊN TƯ VẤN/XỬ LÝ HỒ SƠ
Số lượng: 2
Công Việc Chính:
– Tiếp nhận thông tin khách hàng, hỗ trợ tư vấn hồ sơ, xử lý hồ sơ phát sinh và phối hợp với phòng kinh doanh hoàn thiện hồ sơ cho khách hàng.
– Nhập liệu và lưu trữ hồ sơ. Nắm rõ thủ tục và quy trình nộp phù hiệu lên web của sở GTVT.
– Kiểm tra và phản hồi tình hình hồ sơ khách hàng.
– Đi lên sở GTVT nhận phù hiệu hàng ngày.
– Thực hiện nộp hồ sơ theo chỉ đạo của cấp trên.
– Phối hợp team Kinh doanh xử lý hồ sơ cho khách hàng nếu bị vướng.
– Báo cáo hàng tuần cho trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan.
– Đọc hiểu các quy trình, quy định của sở GTVT Kiến thức về ngành Vận tải.
– Có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng hoặc các ngành có liên quan.
– Có trách nhiệm và cẩn thận trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng.
– Thành thạo tin học văn phòng.
Địa Điểm Làm Việc:
1. Hợp Tác Xã Giao Thông Vận Tải Phúc Nguyên
Địa chỉ: 67 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
2. HTX Đầu tư và Công nghệ Vận tải Viễn Đông Sài Gòn
Địa chỉ: Số 4 Hát Giang, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
ỨNG TUYỂN