Ứng dụng công nghệ để phát triển du lịch và giải pháp logistics bền vững gần như là một xu hướng tất yếu phải được thực hiện trong cuộc sống hiện nay. Hiểu được tầm quan trọng này, Rovi Holdings đã quan tâm và đẩy mạnh chuyển đổi toàn diện cho tập đoàn, đặc biệt chú trọng vào 2 mảng lõi là du lịch và giải pháp logistics.
Việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số giúp Rovi Holdings tối ưu hóa nhân sự, dễ dàng quản lý hệ thống, gia tăng hiệu suất công việc và nâng cao năng lực cạnh tranh. Không chỉ áp dụng trong quản lý kinh doanh, công nghệ còn tạo ra sự kết nối, liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau, tạo ra sự minh bạch và phát triển bền vững.
Trong hành trình phát triển, Rovi Holdings kỳ vọng là điểm sáng của ngành du lịch Việt Nam, gia tăng sức mạnh để tận dụng lợi thế từ vĩ mô.
Đa sở hữu: Rovi Holdings tập trung phát triển đa dạng hóa và mở rộng quy mô toàn cầu.
Đa ngành nghề: Khởi đầu là doanh nghiệp du lịch lữ hành nhưng Rovi Holdings không “dậm chân tại chỗ” mà luôn tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển sang nhiều ngành nghề khác, đem lại giá trị hữu ích cho xã hội.
VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP
Với tinh thần không ngừng sáng tạo, đổi mới, song hành với sự phát triển của thời đại, Rovi Holdings luôn thể hiện văn hóa doanh nghiệp sâu sắc qua 3 giá trị cốt lõi: Dấn thân – Trách nhiệm – Hiệu quả.
Rovi Holdings luôn đặt nhân sự là yếu tố nòng cốt, tiên quyết cho sự phát triển vững mạnh của tập đoàn. Vì thế, Rovi Holdings không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hệ thống nhân sự chất lượng, tạo ra một môi trường làm việc năng động, đoàn kết, công bằng và chuyên nghiệp.
Song với đó, tập đoàn còn mang đến nhiều cơ hội và thử thách để đội ngũ CBNV nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn khi làm việc tại Rovi Holdings.
TẦM NHÌN
Với khát vọng nâng tầm giá trị du lịch và giải pháp logistics trong thời đại hội nhập, Rovi Holdings hướng đến phát triển một hệ sinh thái toàn diện, không ngừng tăng trưởng và vươn tầm quốc tế.
Rovi Holdings cùng nhiều quỹ đầu tư cá nhân lên kế hoạch triển khai mở rộng 5 khu vực bán hàng, 5 văn phòng chính và hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc, nâng tổng công suất phục vụ lên 1,2 triệu khách hàng.
Tập đoàn đặt mục tiêu doanh thu lên đến 335 triệu đô và biên độ lợi nhuận đạt 10%, IPO vào năm 2026 với trị giá lên đến 700 triệu đô.
SỨ MỆNH
Tạo ra những sản phẩm khác biệt nhằm mang lại cảm xúc thăng hoa và giá trị tốt đẹp cho khách hàng trong mỗi hành trình.
Chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo cho việc mở rộng và phát triển hệ sinh thái bền vững.
Lợi ích cao nhất cho các nhà đầu tư, đối tác, nhân viên, cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
DẤN THÂN
Dấn thân, trải nghiệm để mở cửa tương lai, Rovi Holdings luôn sẵn sàng trong tâm thế chủ động thay đổi, chấp nhận mọi thử thách đang chờ đợi ở phía trước.
Rovi Holdings đề cao chủ trương về một doanh nghiệp tự chủ, tự học, không ngại khó khăn để học hỏi, vươn lên và tạo nên những đột phá mới.
Rovi Holdings không chỉ dừng lại ở việc nắm bắt cơ hội hay quyết định một vấn đề táo bạo nào đó trong kinh doanh mà còn là sự bền bỉ, tạo tiền đề vững chắc để bắt đầu cho những lần dấn thân sau đó.
TRÁCH NHIỆM
Rovi Holdings luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá. Vì thế, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn cho CBNV.
Rovi Holdings hiểu rõ sứ mệnh phục vụ khách hàng, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.
Rovi Holdings luôn coi trọng chữ tín, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và xã hội bằng chữ tín, sự thiện chí, chuyên nghiệp và nhân văn.
HIỆU QUẢ
Rovi Holdings luôn chiêu mộ những con người tinh hoa, vừa có tâm và có tầm nhằm tạo ra những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất.
Rovi Holdings đặt mục tiêu xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, ở họ luôn có đủ những nhân tố để thực hiện tốt lĩnh vực công việc của chính mình. Chúng tôi lấy tôn chỉ hiệu quả “làm đúng việc – thực hiện đúng cách” để làm giá trị bản sắc phát triển của tập đoàn.
Rovi Holdings đề cao tinh thần sáng tạo, dám nghĩ dám làm, khuyến khích tìm tòi và mở ra một môi trường để nhân viên thỏa sức thể hiện đam mê và năng lực của mình.