Vị trí: GLOBAL HOTEL SOURCING MANAGER

Số lượng: 01

Công việc chính 

1. Quản lý nguồn cung ứng khách sạn:
– Xác định và phát triển mối quan hệ với các khách sạn từ 4 sao trở lên và chuỗi khách sạn nước ngoài để mở rộng nguồn cung ứng khách sạn.
– Đàm phán giá cạnh tranh, tình trạng phòng trống và các thỏa thuận độc quyền để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
– Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội và bối cảnh cạnh tranh.
2. Quản lý quan hệ đối tác:
– Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác khách sạn để thúc đẩy sự hợp tác lâu dài.
– Tiến hành đánh giá kinh doanh thường xuyên với các đối tác chính để tối ưu hóa hiệu suất và giải quyết mọi vấn đề.
– Hoạt động như điểm liên hệ chính cho các đối tác khách sạn, đảm bảo giao tiếp rõ ràng và hiệu quả.
3. Phân tích hiệu suất:
– Theo dõi và phân tích hiệu suất của các quan hệ đối tác khách sạn, bao gồm khối lượng đặt phòng, doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.
– Sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt và điều chỉnh các chiến lược tìm nguồn cung ứng.
– Báo cáo về các chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho ban quản lý cấp cao.
4. Đàm phán hợp đồng:
– Dẫn dắt các cuộc đàm phán hợp đồng với các khách sạn, đảm bảo các điều khoản và điều kiện thuận lợi.
– Đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ các chính sách của công ty và các yêu cầu pháp lý.
5. Hợp tác liên chức năng:
– Làm việc chặt chẽ với các nhóm bán hàng, tiếp thị và vận hành để điều chỉnh các chiến lược tìm nguồn cung ứng phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
– Phối hợp với nhóm công nghệ để tích hợp các đối tác khách sạn mới vào nền tảng một cách liền mạch.
6. Đại diện công ty:
– Đại diện cho công ty tham gia các sự kiện trong ngành, triển lãm thương mại và hội nghị để kết nối và xây dựng sự hiện diện trong ngành.
– Đi công tác khi cần để gặp gỡ các đối tác khách sạn và khám phá các cơ hội tìm nguồn cung ứng mới.

Yêu cầu công việc 

Học vấn:
– Bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

Kinh nghiệm:
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm nguồn cung ứng khách sạn, hợp đồng hoặc các vai trò liên quan trong ngành du lịch.
– Có thành tích đã được chứng minh về đàm phán hợp đồng thành công và xây dựng quan hệ đối tác với các khách sạn.

Kỹ năng:
– Kỹ năng đàm phán và phân tích mạnh mẽ. Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân tuyệt vời.
– Khả năng làm việc độc lập và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
– Thành thạo MS Office Suite và quen thuộc với các hệ thống đặt phòng và quản lý khách sạn.
– Kiến thức về thị trường và xu hướng du lịch toàn cầu.
Tính cách/ Năng lực cá nhân:
– Người có tư duy chiến lược với cách tiếp cận hướng đến kết quả.
– Trình độ chuyên môn và chính trực cao.
– Khả năng thích nghi với môi trường năng động, nhịp độ nhanh.
– Sẵn sàng đi công tác quốc tế khi được yêu cầu.

Địa điểm làm việc 

Tòa nhà Rovi Holdings
Số 4 Hát Giang, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

ỨNG TUYỂN

    Leave A Comment

    Tòa nhà ROVI Holdings – 4 Hát Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

    Hotline: 19002681

    Email: info@roviholdings.vn

    THỜI GIAN LÀM VIỆC

    THEO DÕI CHÚNG TÔI